JP LAND - NỖ LỰC VÌ NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG

Với phương châm phát triển đặt khách hàng làm trọng tâm và xây dựng thương hiệu dựa trên sự tín tâm, Công ty Cổ phần Quốc tế JP (JP Land) đang được giới chuyên gia đánh giá là đơn vị uy tín có tiềm năng bứt phá trong lĩnh vực bất động sản tại Nghệ An.

jp1

Đội ngũ chuyên sâu thấu hiểu khách hàng

Công ty CP Quốc tế JP chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động từ lĩnh vực máy tính - công nghệ và xây dựng - dịch vụ sang bất động sản từ ngày 12/04/2018. Hiện tại, Công ty có trụ sở chính tại số 4/2 đường Nguyễn Đức Cảnh, thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An) và chi nhánh tại số 75, đường Vũ Quang, thành phố Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh).

Ngay từ khi thành lập, với sự linh hoạt và nhạy bén của đội ngũ lãnh đạo, JP Land đã vượt qua nhiều khó khăn để khẳng định vị thế của mình trên cơ sở cung cấp các giải pháp, dịch vụ bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp. Đặc biệt tại sự kiện lễ công bố Truyền hình trực tiếp HTV1“ Thương Hiệu Hàng Đầu Asean - Asean Top Brands Award 2022” được tổ chức ngày 27/11/2022 tại Nhà Hát Bến Thành, Tp. HCM vừa qua, JP Land xuất sắc được góp mặt trong danh sách doanh nghiệp có thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm khu vực Đông Nam Á do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức trao tặng.

JP Land hiểu rằng một căn nhà cho người dân, đó không chỉ là “ngôi nhà hạnh phúc” mà còn là những cơ hội đầu tư hấp dẫn khi khách hàng có thể sở hữu một tài sản lớn có giá trị sử dụng cao là để ở, đồng thời bảo toàn được vốn, giá trị gia tăng theo thời gian hoặc cho thuê với thu nhập ổn định. Vì thế, khi triển khai bất kỳ dự án nào, JP Land cũng luôn đánh giá chính xác giá trị các sản phẩm mà chủ đầu tư mang lại cùng với tôn chỉ “mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng”. Danh mục sản phẩm của JP Land đa dạng phân khúc từ đất nền, dự án, căn hộ, chung cư cao cấp, trở thành đối tác tin cậy của các công ty, nhà thầu lớn, như: T&T, Trường Thành, Eco Park…

Bước qua đại dịch Covid với những dự báo về tình hình thị trường vẫn còn gặp nhiều khó khăn, để phát triển một cách bền vững, JP Land cần phải hoạt động bằng một tinh thần quyết liệt với một tư duy hoàn toàn mới. Từ đó, công ty xác định tập trung thực hiện quyết liệt, triệt để các giải pháp cụ thể, như: xác định và nghiên cứu thị trường mục tiêu khi xây dựng chính sách bán hàng; tăng cường cho các chiến dịch marketing và tiếp cận khách hàng; đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng; và, xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp cho doanh nghiệp… tạo bước đột phá trong mọi mặt hoạt động vì “sự thịnh vượng của khách hàng”, JP Land luôn cam kết cung cấp những dịch vụ tốt nhất, mang lại lợi nhuận cao nhất để khởi đầu cho những thành công mới của khách hàng trong tương lai.

Tham vọng vươn tầm cao mới

Theo ông Võ Khánh Trình, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, chiến lược trong thời gian tới của JP Land là phân phối những sản phẩm bất động sản thuộc phân khúc trung và cao cấp. Từ đó, tạo nền tảng tích luỹ để bước sang giai đoạn phát triển toàn diện, lấy bất động sản làm trọng tâm, mở rộng lĩnh vực hoạt động tạo nên hệ sinh thái riêng để hình thành Tập đoàn JP Land. Ông chia sẻ: “Nhìn vào chặng đường của JP Land trong 4 năm qua, có thể nhiều người sẽ cho rằng thành công của chúng tôi là quá nhanh, quá dễ dàng, thậm chí là bất thường. Tuy nhiên, là người sáng lập công ty, tôi khẳng định sự lớn mạnh thời gian qua là hoàn toàn hợp lý. Trước khi có JPGroup, bản thân tôi và ban lãnh đạo công ty đều là những người đã lăn lộn với lĩnh vực kinh doanh bất động sản, máy tính - công nghệ, xây dựng - dịch vụ, tích lũy khá nhiều kinh nghiệm, tài chính cũng như kỹ năng quản lý. “Học phí” mà chúng tôi phải trả trên thương trường là không hề “rẻ”. Bởi vậy, JP Land ra đời là sự cụ thể hóa ý tưởng, khát vọng của chúng tôi, tiến tới mục tiêu trở thành một công ty đại chúng phát triển bền vững, mang lại lợi ích lâu dài cho các cổ đông, nhà đầu tư, khách hàng và thực hiện trách nhiệm với xã hội”.

Trong 4 năm qua, JPGroup đã tập trung vào trọng tâm, trọng điểm với định hướng chiến lược rõ ràng: Phát triển dự án - Phân phối sản phẩm - Đầu tư dự án. Ở mỗi lĩnh vực, JPGroup luôn chú trọng xây dựng đội ngũ hoạt động chuyên nghiệp, tạo thành những mắt xích quan trọng, tác động tương hỗ, đảm bảo cho mục tiêu theo trọn vòng đời sản phẩm, tạo nên hệ sinh thái kinh doanh quy mô, hoàn thiện và đồng bộ. Đây cũng chính là lợi thế khác biệt, giúp JPGroup luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đối tác và các nhà đầu tư cũng như khách hàng trên địa bàn.

Theo kinhtechaua.vn

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN BẤT ĐỘNG SẢN
Đăng kí nhận tin bđs
Họ và tên *
Số điện thoại *
Email *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Sắp phạt nặng người không đăng ký đất đai lần đầu?

Dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai theo Luật Đất đai ...

Thị trường bất động sản đang diễn biến như thế nào?

Theo VARS, trong quý vừa qua, các chủ đầu tư đã có động thái mở giỏ hàng mới, các sàn giao dịch ...

Dư nợ tín dụng bất động sản hơn 2,8 triệu tỷ đồng

NHNN cho biết dư nợ tín dụng bất động sản đến cuối năm 2023 khoảng 2,88 triệu tỷ đồng, trong đó ...

Tác động từ thay đổi Luật trong thị trường bất động sản

Ba luật liên quan đến thị trường bất động sản vừa được thông qua là Luật Đất đai (sửa đổi), ...
Hotline